top of page

Tư vấn bấm mí mắt có hại không ?

Chào bác sĩ, em nghe nói những gì liên quan đến phẫu thuật thì cũng sẽ gây hại ít hoặc nhiều đến sức khỏe . Nhưng qua tìm hiểu em biết bấm mí chỉ là tiểu phẫu vậy không biết bấm mí mắt có hại không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Huyền Ân - Khánh Hòa )

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Bấm mí mắt có hại không hay nhấn mí mắt có hại không là thắc mắc dễ hiểu của bất kì ai trước một dịch vụ hay một phương pháp làm đẹp thẩm mỹ nào. Tuy nhiên để biết công nghệ bấm mí mắt có tác hại gì không, chúng ta cần xem xét mọi góc độ về kỹ thuật, về quy trình thực hiện của phương pháp này có thật sự an toàn với bản thân chúng ta không.

– Tính phổ biến: Dịch vụ bấm mí mắt đã ra đời từ khá sớm tuy nhiên khi nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ và ứng dụng phổ biến công nghệ này thì chúng ta mới biết đến nó nhiều hơn. Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đã được Bộ Y Tế và các tổ chức y tế thế giới như FDA, CE kiểm định và cấp giấy phép, do đó bạn hãy yên tâm và đặt niềm tin vào giải pháp này nhé.

– Về kỹ thuật: Bấm mí mắt có hại không, câu trả lời là không bởi lẽ đây là dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí nói KHÔNG với phẫu thuật, hoàn toàn không xâm lấn, không bóc tách nên không gây nguy hiểm gì đến mắt và các vùng da xung quanh. Ngoài ra, quá trình bấm mí chỉ thực hiện trong khoảng 20-30 phút, thao tác vô cùng nhẹ nhàng và chính xác do đó không gây ảnh hưởng đến thị lực. Đặc biệt thao tác tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt không xâm lấn đến các dây thần kinh vùng mắt do đó đảm bảo an toàn.

Hiện nay, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc được chúng tôi ứng dụng thực tế rất thành công với 2 kỹ thuật khác nhau đó là:

Bấm mí mắt thông thường: Kỹ thuật này mang lại hiệu quả ổn định lâu dài trong nhiều năm. Phương pháp thực hiên nhờ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi người dùng mở mắt sẽ có đôi mắt 2 mí rõ nét khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt một mí, mắt không rõ mí…

Bấm mí mắt Dove Eyes: Kỹ thuật tạo mắt 2 mí tiên tiến này có thể mang lại cho người dùng hiệu quả vĩnh viễn nhờ sự cải tiến vượt bậc trong công nghệ thực hiện. Để có nếp mí bền chặt, chúng tôi sẽ tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi là loại mô vững chắc hơn rất nhiều so với cơ, ít bị chùng dão hay lão hóa theo thời gian nên hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Đặc biệt, hiện nay, chúng tôi đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ.

Mọi thắc mắc khác ngoài bấm mí mắt có hại không bạn có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện qua số 19006899 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Chúc sức khỏe !

bottom of page