top of page

Thông tin về sụp mí mắt ở người lớn tuổi

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi mí mắt trên bị sụp cũng được nữa năm nay, càng ngày mức độ càng nặng làm mắt tôi bị mờ trong lúc nhìn. Tôi muốn hỏi là trường hợp sụp mí mắt ở người lớn tuổi như mình thì có cách nào cải thiện hoàn toàn không ? Mong bác tư vấn giúp ( Mỹ Liên - Đồng Tháp)

Bệnh viện KIM trả lời:

Với vấn đề “sụp mí mắt ở người lớn nên khắc phục như thế nào?” của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thông tin về sụp mí mắt ở người lớn tuổi:

Sụp mí mắt ở người lớn hay còn gọi sụp mí mắt ở người già thường xuất hiện khi vùng da mí trên có nhiều da chùng, mỡ thừa khiến mí mắt không còn độ nâng như ban đầu, thay vào đó sẽ bị sa trễ và chùng xuống gần hoặc ngang với đồng tử. Đến giai đoạn trung niên (>50 tuổi trở lên), nếu không điều trị sớm khuyết điểm này sẽ nặng dần đồng thời gây nhiều ảnh hưởng đến thị lực cho người mắc phải.

Cách khắc phục sụp mí mắt ở người lớn hiệu quả

Khắc phục sụp mí mắt ở người lớn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn cho mình đúng phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để khắc phục tình trạng này, Bác sĩ sẽ áp dụng 2 giải pháp phổ biến sau:

– Cắt mí mắt Hàn Quốc: Giải pháp hàng đầu trong việc tạo hình mắt, loại bỏ các vấn đề lão hóa như da chùng, mỡ thừa, khắc phục sụp mí, không những vậy cắt mí mắt Hàn Quốc còn tạo được nếp mí mới đẹp, tự nhiên, giúp mắt to rõ, cân đối với khuôn mặt.

– Nâng chân mày: Kỹ thuật tiên tiến giúp tạo đường chân mày thanh tú, cân đối với khuôn mặt, canh chỉnh, loại bỏ lượng da dư tại vùng mí mắt, cắt bỏ vùng da mí cần thiết, treo mày cố định lên cao mang lại đôi mắt đầy sức sống, trẻ trung, loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt.

Tìm hiểu phẫu thuật sụp mí mắt bao nhiêu tiền - Bảng giá tại KIM Hospital năm 2017

bottom of page